Tuesday, June 20, 2017

ಬೆಳ್ಳಿ ಮೋಡವೆ ಎಲ್ಲಿ ಓಡುವೆ

ಹೆಣ್ಣು: ಬೆಳ್ಳಿ ಮೋಡವೆ,ಎಲ್ಲಿ ಓಡುವೆ,ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ನಲಿದು ಬಾ
ನನ್ನ ನಲ್ಲನ,ಕಂಡು ಈ ಕ್ಷಣ,ನನ್ನ ಒಲವ ತಿಳಿಸಿ ಬಾ

ಗಂಡು: ಬೆಳ್ಳಿ ಮೋಡವೆ, ಲ್ಲಿ ಓಡುವೆ, ನ್ನ ಬಳಿಗೆ ನಲಿದು ಬಾ
ನನ್ನ ನಲ್ಲೆಯ, ಡು ಈ ಕ್ಷಣ,ನನ್ನ ಒಲವ ತಿಳಿಸಿ ಬಾ

ಹೆಣ್ಣು: ತಂಗಾಳಿ ಮೈ ಸೋಕಿ ನಡುಗುತಲಿರುವೆ,ಸಂಗಾತಿ ಎಲ್ಲೆಂದು ಹುಡುಕುತಲಿರುವೆ
ತಂಗಾಳಿ ಮೈ ಸೋಕಿ ನಡುಗುತಲಿರುವೆ,ಸಂಗಾತಿ ಎಲ್ಲೆಂದು ಹುಡುಕುತಲಿರುವೆ
ಗಂಡು: ಮೋಹದ ಮೋಡಿಗೆ ಸಿಲುಕಿರುವೆ,ತೀರದ ದಾಹದಿ ಬಳಲಿರುವೆ
ಹೆಣ್ಣು: ಒ ಇನಿಯಾ,ಬಾ ಸನಿಹ,ಎಂದೆನ್ನ ಮನ ನೊಂದು ಕೂಗಾಡಿದೆ

ಗಂಡು: ಬೆಳ್ಳಿ ಮೋಡವೆ,ಎಲ್ಲಿ ಓಡುವೆ,ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ನಲಿದು ಬಾ
ಹೆಣ್ಣು: ನನ್ನ ನಲ್ಲನ ಕಂಡು ಈ ಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಒಲವ ತಿಳಿಸಿ ಬಾ

ಗಂಡು : ದಿನವೊಂದು ಯುಗವಾಗಿ ಉರುಳುತಲಿರಲು,ಬಾಳೆಲ್ಲ ಬರಡಾಗಿ ಕಲೆಯುತಲಿರಲು
ದಿನವೊಂದು ಯುಗವಾಗಿ ಉರುಳುತಲಿರಲು,ಬಾಳೆಲ್ಲ ಬರಡಾಗಿ ಕಲೆಯುತಲಿರಲು
ಹೆಣ್ಣು: ಜೀವನ ನೀರಸ ಎನಿಸಿರಲು,ಬೆಸರ ತುಂಬುತ ದಣಿದಿರಲು
ಗಂಡು: ನೀ ಬರಲು,ಈ ಇರುಳು,ಆನಂದ ನಮಗೆಂದು ಮನ ಹೇಳಿದೆ

ಹೆಣ್ಣು: ಬೆಳ್ಳಿ ಮೋಡವೆ,ಎಲ್ಲಿ ಓಡುವೆ,ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ನಲಿದು ಬಾ
ಗಂಡು: ನನ್ನ ನಲ್ಲೆಯ,ಕಂಡು ಈ ಕ್ಷಣ,ನನ್ನ ಒಲವ ತಿಳಿಸಿ ಬಾ

ಹೆಣ್ಣು: ನಾ ಒಂಟಿ ನಿಂತಾಗ ಹೂಗಳು ಉದುರಿ,ನೋವಿಂದ ಬೆಂಡಾಗಿ ಹರಡಿದೆ ಚದುರಿ 
ಗಂಡು: ಬಾನಿನ ಚಂದಿರ ಅಳುತಿರುವ,ಮಂಜಿನ ಹಾಗೆಯೇ ಕರಾಗಿರುವಾ 
ಬಾ ಬಳಿಗೆ,ಈ ತೆರೆಗೆ,ಹೊಸ ಬಾಳು ನಮಗಾಗಿ ಕೈ ಚಾಚಿದೆ  

ಗಂಡು: ಬೆಳ್ಳಿ ಮೋಡವೆ,ಎಲ್ಲಿ ಓಡುವೆ
ಹೆಣ್ಣು: ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ನಲಿದು ಬಾ
ಗಂಡು: ನನ್ನ ನಲ್ಲೆಯ,ಕಂಡು ಈ ಕ್ಷಣ,
ಇಬ್ಬರು: ನನ್ನ ಒಲವ ತಿಳಿಸಿ ಬಾ

No comments:

Post a Comment