Thursday, June 22, 2017

ಆಟವೇನು ನೋಟವೇನು

ಗಂಡು : ಆ.....ಹಾಹಾ ........ ಹಾಹಾಹಾ ,
ಹೆಣ್ಣು : ಆ.....ಹಾಹಾ ........ ಹಾಹಾಹಾ ,

ಗಂಡು : ಆಟವೇನು ನೋಟವೇನು, ನನಗೆ ಹೇಳಿದ ಮಾತೇನು
ಮನದಲೇನಿದೆ,ಅದನು ಹೇಳದೆ,ಏತಕೇ ಕಾಡಿದೆ
ಹೆಣ್ಣು : ನನ್ನ ಆಸೆ ಕಣ್ಣ ಭಾಷೆ,ತಿಳಿಯಲಾರದ ಒಗಟೇನು
ಏಕೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುವೆ,ನಿನ್ನ ನಾ ಬಲ್ಲೆನು

ಗಂಡು : ಮೆರೆದಾಡಿದೆ ರೋಷದಿ ಅಂದು,ಮನಸಾಯಿತೆ ನನ್ನಲಿ ಇಂದು
ಮೆರೆದಾಡಿದೆ ರೋಷದಿ ಅಂದು,ಮನಸಾಯಿತೆ ನನ್ನಲಿ ಇಂದು
ಏತಕೆ ಈ ಬಗೆ, ಏತಕೆ ಈ ಬಗೆ
ಹೆಣ್ಣು : ನಿನ್ನ ರೀತಿ ತಿಳಿದೆನೀಗ ,ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಅರಿತೆನೀಗ 
ನನ್ನನು,ಮನ್ನಿಸು,ನಲ್ಲನೆ ಪ್ರೀತಿಸು

ಗಂಡು : ಆ ....... ಹಾಹಾಹಾಹ 
ಹೆಣ್ಣು : ಲ ಲ ಲಾ ಲಾ ಲ 
ಗಂಡು : ಲ ಲ ಲಾ ಲಾಲ 
ಹೆಣ್ಣು :  ಲ ಲ ಲಾ ಲಾ ಲ 
ಗಂಡು : ಆಟವೇನು ನೋಟವೇನು,ನನಗೆ ಹೇಳಿದ ಮಾತೇನು
ಹೆಣ್ಣು : ಏಕೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುವೆ,ನಿನ್ನ ನಾ ಬಲ್ಲೆನು

ಹೆಣ್ಣು : ನೀನಿಲ್ಲದ ಸಿರಿಯನು ತೊರೆವೆ,ನಿನ್ನ ನೆರಳಲಿ ನೆಮ್ಮದಿ ಪಡೆವೆ
ನೀನಿಲ್ಲದ ಸಿರಿಯನು ತೊರೆವೆ,ನಿನ್ನ ನೆರಳಲಿ ನೆಮ್ಮದಿ ಪಡೆವೆ
ಸಂತಸ ಹೊಂದುವೆ, ಸಂತಸ ಹೊಂದುವೆ
ಗಂಡು : ಸವಿಯಾದ ಮಾತನಾಡಿ,ಒಲವಿಂದ ನನ್ನ ಕೂಡಿ
ಮನವನು ಸೇರಿದೆ ಹಿತವನು ನೀಡಿದೆ

ಗಂಡು : ಆಟವೇನು ನೋಟವೇನು,ನನಗೆ ಹೇಳಿದ ಮಾತೇನು
ಹೆಣ್ಣು : ಏಕೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುವೆ,ನಿನ್ನ ನಾ ಬಲ್ಲೆನು
ಇಬ್ಬರು : ಆ.....ಹಾಹಾ ........ ಹಾಹಾಹಾ ,ಆ.....ಹಾಹಾ ........ ಹಾಹಾಹಾ ,

No comments:

Post a Comment