Wednesday, January 12, 2011

ಮನ ಮೆಚ್ಚಿದ ಹುಡುಗಿ : ಉಸಿರೇ .......ಉಸಿರೇ

ಚಿತ್ರ: ಮನ ಮೆಚ್ಚಿದ ಹುಡುಗಿ
ಸಂಗೀತ:ಉಪೇಂದ್ರಕುಮಾರ್
ಸಾಹಿತ್ಯ:ಚಿ.ಉದಯಶಂಕರ್
ನಿರ್ದೇಶನ:ಎಂ.ಎಸ್.ರಾಜಶೇಕರ್ 
ಗಾಯಕರು:S P  ಬಾಲಸುಬ್ರಮಣ್ಯಂ

 
ಉಸಿರೇ .......ಆಹಾ ...ಆಹಾ ....ಆಹಾ .....
ಉಸಿರೇ .......ಆಹಾ ...ಆಹಾ ....ಆಹಾ .....
ಒಡಲನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋದೆಯಾ .......ಆಹಾ ...ಆಹಾ ....ಆಹಾ .....
ಉಸಿರೇ .......ಉಸಿರೇ ....... ಒಡಲನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋದೆಯಾ.......
ಉಸಿರೇ .......ಉಸಿರೇ ....... ಒಡಲನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋದೆಯಾ.......
ನನ್ನ ಬಾಳಿನ ಜ್ಯೋತಿಯಾಗಿ ,ನನ್ನ ಪ್ರೇಮದ ಮೂರ್ತಿಯಾಗಿ,
ನನ್ನ ಪ್ರಾಣದ ಪ್ರಾಣವಾಗಿ ಎಲ್ಲಿ ಹೋದೆ ದೂರವಾಗಿ
ಚೆಲುವೇ......ಒಲವೇ...... ಚೆಲುವೇ......ಒಲವೇ......
ಉಸಿರೇ.......................

ಹಗಲೋ ಇರುಳೋ ಅರಿಯದೆ ಹೋದೆ
ಚಿಂತೆಯ ಭಾರ ತಾಳದೆ ನೂಂದೆ
ಹಗಲೋ ಇರುಳೋ ಅರಿಯದೆ ಹೋದೆ
ಚಿಂತೆಯ ಭಾರ ತಾಳದೆ ನೂಂದೆ
ಕಣ್ತುಂಬ ನೋಡದೇನೆ,ಸವಿಮಾತು ಹಾಡದೇನೆ
ನೋವೆಲ್ಲಾ ಮರೆಯದೇನೆ ಈ ಜೀವ ಉಳಿವುದೇನೆ
ಚೆಲುವೇ......ಒಲವೇ...... ಚೆಲುವೇ......ಒಲವೇ......

ಉಸಿರೇ .......ಉಸಿರೇ ....... ಒಡಲನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋದೆಯಾ......

ಮುಗಿಲೇ ಕರಗಿ ಅಳುತಿರುವಾಗ
ಹೃದಯವು ನೊಂದು ಕೂಗಿರುವಾಗ
ಮುಗಿಲೇ ಕರಗಿ ಅಳುತಿರುವಾಗ
ಹೃದಯವು ನೊಂದು ಕೂಗಿರುವಾಗ
ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳದೇನೆ,ನನ್ನ ನೆನಪು ಬಾರದೇನೆ,
ನಮ್ಮ ಪ್ರೇಮ ಮರೆತೆಯನೆ ,ನನ್ನ ಸ್ನೇಹ ಬೇಡವೇನೆ
ಚೆಲುವೇ......ಒಲವೇ...... ಚೆಲುವೇ......ಒಲವೇ......

ಉಸಿರೇ .......ಉಸಿರೇ ....... ಒಡಲನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋದೆಯಾ......
ಉಸಿರೇ .......ಉಸಿರೇ ....... ಒಡಲನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋದೆಯಾ......

No comments:

Post a Comment